obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ไก่’ อย่ามั่นใจแม้ ‘ปืน’ เจ็บเพียบ

สัปดาห์นี้ ไม่มีโปรแกรมการแข่งขันนัดไหน จะน่าสนใจไปมากกว่าศึกใหญ่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะเปิดบ้านพบกับ อาร์เซนอล


โดยผู้เล่นของ มิเกล อาร์เตต้า เจอกับปัญหาทั้งโดนแบน และบาดเจ็บ จึงเป็นโอกาสอันดีที่ฝั่ง ‘ไก่เดือยทอง’ จะคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ ซึ่งตัวของ อันเก้ ปอสเตโคกลู จะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


แกไม่รอดแน่


อาร์เซนอล เจอกับปัญหาหลัก ๆ คือ ดีแคลน ไรซ์ ติดโทษแบนจากการถ่วงเวลาในเกมกับ ไบรท์ตัน นอกจากนั้น มิเกล เมริโน่ ยังบาดเจ็บตั้งแต่การฝึกซ้อมเมื่อสองสัปดาห์ก่อน นอกจากนั้น มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ยังบาดเจ็บระหว่างเล่นให้กับทีมชาติเช่นเดียวกัน


ล่าสุด อันเก้ ถูกถามว่าคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องที่ทีมคู่แข่งของเขาไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบว่า “ถ้าหากพวกเราคิดว่าการที่เขาขาดนักเตะคนสำคัญสัก 2-3 คน แล้วจะทำให้พวกเราได้เปรียบนั้นเป็นเรื่องที่อันตรายมาก”


“ปีที่แล้วพวกเราก็เสียนักเตะตัวหลักไป แต่เราก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดี”


“อาร์เซนอล คือทีมที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอในช่วง 2 ปีทีผ่านมา และสามารถเติมเต็มช่องว่างที่พวกเขามีได้ จากผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมายภายในทีม สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องโฟกัสกับฟอร์มการเล่นของเรา”


“ทีมของเราเองก็เริ่มต้นได้เป็นอย่างดีในสามเกมแรก เรามีความเฉียบคมขึ้นในกรอบเขตโทษ เราต้องพร้อมที่จะชนกับทุกทีม นั่นคือสิ่งที่เราต้องคิดในสุดสัปดาห์นี้”


อันเก้ ย้ำอีกครั้งว่า “ถ้าเราลงไปในสนามแล้วคิดว่า อาร์เซนอล อ่อนแอลง เราจะถูกลงโทษอย่างแน่นอน พวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่งมาก และผมคิดว่าพวกเขาพร้อมสำหรับเกมนี้ เราต้องเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะต่อสู้กับพวกเขาให้ได้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW